Friday, 19/04/2024|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử Trường Mầm non Thực hành Măng Non Phường 9
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG THỰC HÀNH MĂNG NON PHƯỜNG 9 ĐÓN ĐOÀN KIỂM TRA PGD-ĐT TPVL VỀ THỰC HIỆN NHIỆM VỤ ĐẦU NĂM HỌC 2019-2020

Căn cứ quyết định số 1099/QĐ-PGDĐT ngày 01 tháng 10 năm 2019 của Phòng Giáo dục & Đào tạo TPVL về việc thành lập đoàn kiểm tra thực hiện nhiệm vụ đầu năm đối với các trường Mầm non năm học 2019-2020. 

Vào lúc 13h30 phút ngày 10/10/2019, đoàn kiểm tra công tác thực hiện nhiệm vụ đầu năm học đối với các trường Mầm non năm học 2019-2020 do Bà Nguyễn Thị Huyền Trang - Phó Trưởng Phòng Giáo dục & Đào tạo thành phố Vĩnh Long làm Phó Trưởng đoàn cùng các thành viên là chuyên viên Phòng GD&ĐT, Phó hiệu trưởng trường mầm non, kế toán trường THCS có buổi làm việc tại trường Mầm non Thực hành Măng non phường 9. Tiếp đoàn có Bà Võ Thị Hồng Phơi – Hiệu trưởng Trường Mầm Non Thực Hành Măng Non Phường 9 cùng các thành viên là Phó hiệu trưởng, tổ trưởng chuyên môn, Chủ tịch Công đoàn, trưởng ban Thanh tra nhân dân, kế toán, y tế, giáo viên của trường.

Nội dung buổi làm việc: Bà Nguyễn Thị Huyền Trang - Phó Trưởng Phòng Giáo dục & Đào tạo thành phố Vĩnh Long đã đọc quyết định về việc thành lập Đoàn kiểm tra thực hiện nhiệm vụ đầu năm đối với các trường Mầm non năm học 2019-2020 và phân công các thành viên trong đoàn.

Sau khi nghe ban giám hiệu nhà trường đã báo cáo sơ bộ tình hình hoạt động của trường, đoàn tiến hành kiểm tra các hoạt động của nhà trường như: công tác quản lý, công tác tài chính, cơ sở vật chất, y tế, bán trú, chuyên môn, hồ sơ sổ sách của giáo viên.

Đoàn đã có buổi làm việc hết sức khẩn trương, nghiêm túc, trên tinh thần đánh giá đúng thực chất. Đoàn cũng ghi nhận những thành tích và kết quả của nhà trường đã đạt được cũng như những cố gắng, nỗ lực của tập thể hội đồng sư phạm nhà trường.

Đoàn kiểm tra đã đánh giá cao công tác chuẩn bị của các đồng chí trong ban giám hiệu và cán bộ giáo viên, nhân viên tạo mọi điều kiện cho đoàn làm việc.
Kết thúc buổi làm việc, đoàn có những đánh giá góp ý cụ thể cho trường. BGH, giáo viên, nhân viên nhà trường đã nghiêm túc tiếp thu, rút kinh nghiệm để thực hiện tốt hơn trong suốt nhiệm vụ quản lý, chăm sóc giáo dục của nhà trường trong năm học đạt kết quả tốt nhất.

Sau đây là ghi nhận hình ảnh buổi làm việc tại trường

 


Tác giả: Ngô Thị Mỹ Linh
Nguồn:Báo GD thời đại Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 24
Hôm qua : 12
Tháng 04 : 274
Tháng trước : 1.034
Năm 2024 : 4.744
Năm trước : 9.218
Tổng số : 39.725